วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558


ข่าวประชาสัมพันธ์
คุรุสภา เปิดให้บริการออกใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ "ครู" กรณีเร่งด่วน 2-8 พ.ย. 58



คุรุสภา เปิดให้บริการออกใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ "ครู" กรณีเร่งด่วน
ระหว่างวันที่ 2-8 พฤศจิกายน 2558 เนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จะดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง "ครูผู้ช่วย" กรณีที่มีความจำเป็นหรือเหตุพิเศษ ครั้งที่ 2 ปี พ.ศ.2558 โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษษดำเนินการเปิดรับสมัครคัดเลือก ระหว่างวันที่ 2-8 พฤศจิกายน 2558

การขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู กรณีมีความจำเป็นเร่งด่วน ในการสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย ครั้งที่ 2 ประจำปี 2558 ในการพิจารณาต้องแนบเอกสารเพิ่มเติม ดังนี้

1. บันทึกการขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา กรณีมีความจำเป็นเร่งด่วน
2. หลักฐานที่แสดงประสบการณ์การสอน รวมกันไม่น้อยกว่า 3 ปี ได้แก่
        2.1 คำสั่งหรือสัญญาจ้าง ตำแหน่ง พนักงานราชการ ลูกจ้างประจำ ครูสอนศาสนาอิสลาม วิทยากรอิสลามศึกษา พนักงานจ้างเหมาบริการ ครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราว จากเงินงบประมาณหรือรายเงินรายได้ของสถานศึกษา และได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่สอนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ)  หรือ
        2.2 หนังสือรับรองจากผู้บังคับบัญชา ได้ปฏิบัติหน้าที่สอนตามคำสั่งหรือสัญญาจ้าง รวมกันไม่น้อยกว่า 3 ปี พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการของผู้บังคับบัญชา
3. ประกาศรับสมัครสอบ (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ)


*** สามารถยื่นคำขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู กรณีมีความจำเป็นเร่งด่วน ระหว่างวันที่ 2-8 พฤศจิกายน 2558 ไม่เว้นวันหยุดราชการ (ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น.) ณ สำนักทะเบียนและใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ  สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา

ที่มา http://www.ksp.or.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น